- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng
- Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng .
- Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng yêu cầu công việc…
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.