- Phụ trách quản lý toàn bộ đồng phục nhân viên cho toàn công ty bao gồm cả chi phí và ngân sách
- Hỗ trợ Giám Đốc Nhân sự quan lý toàn bộ hợp đồng bao gồm: Bảo hiểm, Hopwh đồng thuê xe, bảo hiểm tài sản công ty và các Hợp Đồng khác.
- Giám sát khu vực Căn tin, nhà bếp của công ty
- Kiểm tra, giám sát, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng và báo cáo tình hình sử dụng xe công ty; quản lý chi phí xăng dầu nhằm đảm bảo chi phí hợp lý.
- Sắp xếp lịch sử dụng xe công ty cho nhân viên khi cần
- Kiểm tra, giám sát, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng hoạt động Đội Bảo vệ, an ninh công ty
- Tập hợp các yêu cầu mua Văn phòng phẩm từu các phòng ban và báo cáo.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc về vấn đề thuê nhà, Hợp Đồng thuê nhà, tái kí và thanh lí Hợp Đồng (Nếu có)
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch bảo trì thiết bị, máy móc, kế hoạch mua mới thiết bị.
- Nhận các nhiệm vụ khác liên quan từu Giám Đốc Nhân sự.