- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc (người Nhật)
- Sắp xếp lịch trình và nội dung chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc;
- Chuẩn bị các nội dung cần thiết cho BTGĐ đi công tác (hồ sơ tài liệu, phương tiện khác,…).
- Chuẩn bị nội dung, soạn thảo thông tin thư mời liên quan và tổ chức cuộc họp;
- Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Quản lý (bảo quản, lưu trữ) tài liệu văn phòng BTGĐ.
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý của các đơn vị trình BTGĐ.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.