- Chịu trách nhiệm tất cả nhiệm vụ liên quan đến Sức khỏe & An toàn lao động;
- Thiết lập, quản lý, kiểm soát, cập nhật, điều chỉnh các tiêu chuẩn, quy trình, thông tin, huấn luyện & hệ thống nhằm đảm bảo các trách nhiệm liên quan được tuân thủ;
- Đảm bảo tất cả các chính sách, quy trình, quy tắc và quy định về sức khỏe và An toàn lao động được tuân thủ, xét duyệt, cập nhật và phổ biến thường xuyên;
- Đảm bảo các quy chuẩn sức khỏe, An toàn lao động & phúc lợi tại nơi làm việc, bao gồm việc huấn luyện, đào tạo và báo cáo phù hợp với Luật định;
- Đảm bảo sự hoàn thiện và xem xét thường xuyên các đánh giá rủi ro cho mọi thiết bị, việc vận hành và quy trình làm việc;
- Thiết lập một chương trình lưu trữ hoàn thiện về khảo sát, thẩm định, kiểm tra liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động;
- Thực hiện kế hoạch An toàn – Sức khỏe – Môi trường và các hoạt động với các cơ quan hữu quan, nhà thầu ...
- Quản lý hồ sơ các vấn đề liên quan đến an toàn và môi trường;
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.