- Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành Bếp Trung tâm và các Bếp ở nhà hàng;
- Đảm bảo việc phối hợp và giám sát ch ặt chẽ với các Bếp Trưởng trong công tác quản lý và đào tạo phát triển đội ngũ bếp và đảm bảo hoạt động hiệu quả bao gồm:
- Kiểm soát hiệu quả các công đoạn trong việc sơ chế thực phẩm và chế biến món ăn, nhằm đảm bảo quá trình này đáp ứng đúng tiêu chuẩn về chất lượng;
- Đảm bảo hình thức trình bày các món ăn trước khi đưa ra phục vụ, cập nhật kịp thời các điều chỉnh (nếu có) đến đội ngũ nhân viên của mình;
- Đảm bảo khu vực bếp và các thiết bị bếp được duy trì trong điều kiện hoạt động tốt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và đầy đủ công năng vận hành;
- Đảm bảo lịch vệ sinh bếp, bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị bếp được tổ chức định kỳ và đều đặn;
- Kế hoạch Phát triển Sản phẩm:
- Phát triển và thực hiện quy trình kiểm soát chất lượng trong việc cung cấp món ăn; giảm thiểu việc lãng phí nguyên vật liệu chế biến;
- Kiểm soát tốt chi phí thực phẩm và hiệu quả trong sử dụng nguyên liệu thông qua việc phối hợp với bộ phận Cung ứng trong chiến lược chọn nguyên vật liệu và phương pháp chế biến phù hợp, chính xác;
- Xây dựng thực đơn theo yêu cầu theo yêu cầu kinh doanh của Công ty theo mùa vụ, sự kiện phù hợp với chương trình hoạt động vào từng thời điểm khác nhau; Thực đơn phải đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, về chi phí nguyên liệu, chi phí nhân sự và tính sáng tạo của sản phẩm;
- Chủ động cập nhật các thông tin về mua hàng, các tiêu chuẩn định lượng, phương thức chế biến món ăn nhằm đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chế biến món ăn ở mức tốt nhất;
- Quản lý – Phát triển Đội ngũ:
- Xây dựng kế hoạch nhân lực hợp lý, chi phí nhân công hiệu quả;
- Áp dụng các phương thức quản lý hiệu quả làm việc, tăng tính gắn kết và các kế hoạch liên quan đến an toàn và sức khỏe;
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra, đánh giá và cập nhật kỹ năng chuyên môn của đội ngũ bếp định kỳ nhằm đảm bảo việc thực hiện quy trình chế biến món ăn đúng theo tiêu chuẩn và chất lượng yêu cầu;
- Dịch vụ Khách hàng:
- Phân tích và phản hồi các ý kiến góp ý của khách hàng, các thông tin liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và của nhân viên; đưa ra các cam kết để liên tục cải thiện sản phẩm và cung cách dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ BGĐ Công ty.