- Lập bản đồ thị trường BU, mục tiêu sản lượng, sơ đồ sales RM, DM, kĩ thuật & chính sách, ngân sách
- Xây dựng chiến lược phát triển thị trường & Định hướng kinh doanh để đạt mục tiêu sản lượng đăng kí.
- Tuyển dụng & đào tạo RM.
- Hổ trợ mở & tập trung phát triển kênh phân phối ,đại lí lớn cùng với RM. Tăng cường định kì thăm viếng,quản lí thông tin của các đại lí lớn, trại lớn tập đoàn & công ty khác, khách hàng tiềm năng
- Đào tạo các kĩ năng bán hàng ,quản lí khách hàng mục tiêu cho DM, RM hàng tháng. Kĩ năng quản lí cho RM. Kết hợp các chuyên gia để đào tạo kĩ năng quản lí trại cho DM, RM
- Trình bày rõ ràng cho RM, DM toàn bộ mục tiêu & chiến lược BU,chính sách công ty,các chương trình campaign
- Liên kết các phòng ban, R&D, BGĐ giải quyết phàn nàn,cải thiện sản phẩm hiện hữu & hỗ trợ sales khi cần ra dòng sản phẩm mới và thương hiệu mới
- Đánh giá thành tích RM, DM hàng quí để có kế hoạch khen thưởng, đề bạt hoặc nhắc nhở, tổ chức mindset hàng 6 tháng
- Họp RM hàng tháng, quí, năm để xây dựng mục tiêu phát triển sản lượng & hoạt động bán hàng, chiết khấu
- Tổ chức DM Contest hàng quí, DM Challenge Conference & Dealer Conference hàng năm.
- Báo cáo tuần, tháng, quí, năm cho BGD.
- Quản lí & đôn đốc RM, DM Thu hồi nợ xấu, nợ vượt hàng tháng
- Tìm kiếm mô hình kinh doanh mới & phát triển kênh phân phối đa dạng
- Nâng cao kĩ năng lãnh đạo & truyền lửa cho đội ngũ sales