- Quản lí hoạt động marketing mảng thức ăn chăn nuôi gia súc/ gia cầm
- Lập kế hoạch chiến lược gồm sản phẩm, chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu.
- Thiết lập kế hoạch vụ thể và chiến lược phù hợp với mục tiêu của công ty và chính sách khuyến mãi
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác nhằm đảm bảo đúng mục tiêu tiếp thị & phát triển của công ty.
- Thiết lập ngân sách tài chính về hoạt động tiếp thị và chính sách khuyến mãi của công ty, xin ý kiến của Tổng Giám Đốc, và chịu trách nhiệm với ngân sách được phê duyệt
- Đề xuất, dẫn đầu trong việc thiết lập chương trình quảng cáo và tiếp thị, phát triển thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về tính bảo mật, độ chính xác thông tin và nhiệm vụ được giao.
- Trực tiếp tham gia kiểm tra sản phẩm mới
- Đánh giá chất lượng và hiệu quả làm việc của nhân viên.