- Lập bản đồ thị trường khu vực & chiến lược khu vực
- Xây dựng mục tiêu sản lượng tháng, năm & kế hoạch hoạt động bán hàng khu vực, sơ đồ DM
- Tuyển dụng DM,TM.
- Hỗ trợ DM mở & tập trung phát triển kênh phân phối, đại lí lớn; tăng cường định kì thăm viếng, quản lí thông tin của các đại lí lớn, trại lớn công ty khác, khách hàng tiềm năng
- Đào tạo hội thảo nhóm, POP, kĩ năng chăm sóc khách hàng, phát triển đại lí & chương trình TĂ hiệu quả khu vực cho DM, TM
- Trình bày rõ ràng cho DM toàn bộ mục tiêu & chiến lược khu vực,chính sách công ty,các chương trình campaign
- Gíam sát, hổ trợ việc thực hiện các hoạt động bán hàng của DM, xử lí phàn nàn của khách hàng, việc kí kết các văn bản mục tiêu, hợp đồng, % cho đại lí. Kiểm tra báo cáo ngày (điện thoại), tuần, tháng, quí, năm.
- Tổ chức trình bày hội thảo lớn (seminar) trong khu vực
- Đánh giá thành tích DM hàng quí để có kế hoạch khen thưởng, đề bạt hoặc nhắc nhở, kỉ luật, đề nghị luân chuyển thị trường
- Họp DM hàng tháng,quí (dự trù % mục tiêu quí),năm để xây dựng mục tiêu phát triển sản lượng & hoạt động bán hàng,chiết khấu
- Báo cáo tuần,tháng ,quí,năm cho SM. Gửi đề xuất hổ trợ đặc biệt cho SM & BGĐ, xử lí tình huống khẩn cấp tại khu vực
- Kiểm tra & quản lí nợ xấu, nợ vượt
- Gắn kết các phòng ban liên quan, cơ sở giết mổ thu mua, trại giống, công ty thuốc nhằm hỗ trợ qui trình bán hàng & dịch vụ khách hàng tốt hơn
- Nâng cao kĩ năng quản lí sales chuyên nghiệp & kiến thức quản lí tài chính