1. Hỗ trợ triển khai hệ thống tài chính kế toán phù hợp và kiểm soát mọi hoạt động tuân thủ các chính sách và thủ tục nhằm đạt được mục tiêu;
2. Kiểm tra B/S & P&L trước khi đóng và nộp cho Giám đốc tài chính;
3. Theo dõi và phân tích dữ liệu kế toán và lập báo cáo tài chính hoặc báo cáo;
4. Chuẩn bị ngân sách, báo cáo sơ bộ để phân tích và nộp cho Giám đốc tài chính đúng hạn;
5. Chuẩn bị đối chiếu bảng cân đối hàng tháng;
6. Kết thúc cuối năm và phối hợp với kiểm toán viên;
7. Kết hợp với kiểm toán viên của công ty đảm bảo áp dụng hợp pháp luật thuế địa phương và các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty / Quản lý tất cả việc nộp thuế cho cơ quan thuế;
8. Làm việc với kiểm toán viên bên ngoài để lập báo cáo tài chính theo luật định, kết thúc cuối năm và Phối hợp với kiểm toán viên;