- Trực tiếp quản lí nhân sự bộ phận kinh doanh và doanh thu bán hàng.
- Tập trung vào phát triển kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số như mục tiêu của công ty
- Đề xuất hướng bán hàng trong đội ngũ bán hàng Việt Nam (lợi nhuận, sản lượng).
- Phụ trách kết quả bán hàng tổng thể.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo và quyết định về giá cả sản phẩm.
- Quản lý và kiểm soát các tài khoản phải thu.
- Tham gia tiếp thị vào đối tượng người dùng cuối nhằm phù hợp với các mục tiêu bán hàng của công ty và tổ chức ĐNÁ.
- Làm việc cùng với các nhà quản lý sản phẩm để ra mắt sản phẩm mới theo nhu cầu thị trường và năng lực của công ty.
- Có mối quan hệ khách hàng cá nhân sâu sắc.
- Mạng lưới trong thị phần nhãn và các ngành công nghiệp liên quan
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ, tuân thủ đầy đủ tất cả các luật, quy định an toàn và môi trường, theo cách phù hợp với chính sách và quy trình của công ty.
- Liên hệ vấn đề CNTT