- Thường xuyên trao đổi với các phòng ban, các cấp quản lý để nắm được nhu cầu và chất lượng nhân sự mà tổ chức cần tuyển.
- Tìm kiếm, sàng lọc tìm ra các ứng viên phù hợp, lên lịch phỏng vấn
- Cung cấp các thông tin cần thiết về quyền và nghĩa vụ cũng như định hướng cho nhân viên mới.
Đào tạo
- Trao đổi với cấp trên tổ chức xây dựng những chương trình huấn luyện nội bộ cho nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực nhân viên, hiệu suất công việc để đề xuất thăng tiến tăng lương hay luân chuyển nhân sự
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển, đề xuất các chế độ đãi ngộ giúp giữ chân người tài
- Tổ chức các hoạt động gắn kết các nhân viên trong công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử giữa các thành viên trong công ty.