Job Detail
-
Salary:
Thương lượng
- Level: Giám Đốc | Điều hành
- Toàn thời gian
- 21 Applications
- 9.539 Views
Job description
- Tham gia vào cấu trúc lại hệ thống và xây dựng văn hoá ứng xử, hành vi đội ngũ nhân viên cho toàn bộ hệ thống công ty
- Kiểm soát các quy chuẩn hành vi và đảm bảo các qui chuẩn được thực hiện đúng như mong đợi
- Nghiên cứu đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ qua đội ngũ phục vụ hiện tại
- Xây dựng mô hình phục vụchất lượng dịch vụ cao cấp với tiêu chuẩn khách hàng là trung tâm
- Xây dựng chế tài, kiểm soát, điều tra, thưởng và phạt nhằm đảm bảo hệ thống qui chuẩn được áp dụng tốt.
Job Requirement
- Có ít nhất 7 - 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khác hàng đầu cuối
- Có kinh nghiệm về xây dựng hệ thống, văn hoá hành vi, đào tạo nhân viên, giám sát nhân viên tại các hệ thống lớn trên toàn quốc
- Am hiểu công nghệ là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác
- Có kinh nghiệm trải nghiệm dịch vụ khách hàng
- Đã triển khai hệ thống CRM thành công tại các công ty lớn, big group.