Vô duyên vô cớ “xui xẻo” ngập đầu: bị sếp mắng, bất hòa với đồng nghiệp, công việc tâm huyết bấy lâu bỗng dưng đổ vỡ, deadline việc này chạy nước rút còn chưa xong thì việc mới đã ập tới… Mọi thứ bỗng chốc ập đến như giọt nước làm tràn ly khiến ngày làm việc của bạn nhuốm màu đen tối. Áp dụng ngay những biện pháp dưới đây để lấy lại tinh thần nhanh chóng nhé.
“Em chẳng ngại trễ deadline. Em chỉ cần có lý do thôi.” Bạn có thuộc hội những người đã từng trót quên deadline? Đừng vội hoảng loạn. Việc đầu tiên bạn cần làm chính là bình tĩnh, hít một hơi thật sâu và khéo léo xử lí cơn khủng hoảng này bằng các cách dưới đây.
Mặc dù thân thiện và kết giao với đồng nghiệp là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên, nếu bạn không biết “chọn mặt” để kết giao thì sẽ dễ dàng nhận thêm rắc rối về mình. Môi trường công sở cũng giống như một xã hội thu nhỏ với nhiều kiểu đồng nghiệp khác nhau, vì vậy bạn nên nhận diện ngay những kiểu đồng nghiệp không nên tiếp xúc để tránh “rước họa vào thân” nhé.
Mỗi nhân viên là một đại diện hoàn hảo cho những nét đặc sắc về văn hóa của một doanh nghiệp. Hãy cùng “gõ cửa” ngôi nhà Tek Experts, cùng lắng nghe câu chuyện thú vị từ những thành viên trong đại gia đình này và khám phá những điều tuyệt vời từ Tek Experts!
Nếu bạn search Google với từ khóa “những tips giúp các nhà quản lý làm việc hiệu quả” thì sẽ được trả về kết quả gồm hàng triệu bài viết với vô số những lời khuyên khác nhau.